I. Phạm vi và địa điểm bảo hành, bảo dưỡng
– Sản phẩm bảo hành, bảo dưỡng: Sản phẩm chính hãng của SHINKO được
phân phối chính thức tại hệ thống gian hàng và showroom trên toàn quốc.
– Địa điểm nhận bảo hành, bảo dưỡng: Showroom và đại lý của SHINKO trên
toàn quốc.
II. Thời gian đổi mới, bảo hành và bảo dưỡng
Đổi mới
– Các sản phẩm đồ da: Khách hàng được đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày
mua hàng.
– Các sản phẩm đồ vải: Khách hàng được đổi mới trong vòng 15 ngày kể từ
ngày mua hàng.
Bảo hành
– Các sản phẩm đồ da: Khách hàng được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng.
– Các sản phẩm đồ vải: SHINKO không áp dụng chính sách bảo hành.
Bảo dưỡng
– Các sản phẩm đồ da: Khách hàng được bảo dưỡng trọn đời.
– Các sản phẩm đồ vải: SHINKO không áp dụng chính sách bảo dưỡng.
III. Điều kiện đổi mới và bảo hành
Đổi mới
– Sản phẩm còn nguyên tem mác, hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng.
– Sản phẩm có mức giảm giá dưới 50%.
Bảo hành
– Sản phẩm có phiếu bảo hành hoặc thông tin lưu trữ trên phần mềm hệ thống.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành như mục II.
– Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất: bong tróc da tự nhiên, sơn viền cạnh, hỏng
khóa kéo, đường chỉ may, đế giày bị gãy, khoá/đinh tán bị gỉ, bị long hoặc
gãy, lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong.
– Bảo hành phụ kiện miễn phí 12 tháng: khoá, cúc bấm, móc chó, móc càng
cua, dây khóa kéo….
IV. Điều kiện từ chối đổi mới và bảo hành
Đổi mới
– Sản phẩm đã qua sử dụng và không còn tem mác.
– Sản phẩm quá thời hạn đổi mới như mục II.
– Sản phẩm có mức giảm giả từ 50% trở lên.
Bảo hành
– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành như mục II.
– Các sản phẩm bị cắt/ xén, cào, cấu để lại vết trầy xướt bề mặt da, bề mặt da
bị biến dạng do hơ lửa/ để nhiệt độ cao.
– Các sản phẩm bị biến dạng do do tiếp xúc trực tiếp với lửa hoặc các vật dụng
có khả năng gây cháy (có thể hỗ trợ sửa chữa và khắc phục lỗi).
– Các sản phẩm bị dính bẩn do rơi rớt/ cọ quẹt các chất tạo màu khác dính vào.
– Các sản phẩm đã quá cũ: da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của
keo,
chỉ hoặc không có phụ kiện thay thế.
–
Lưu ý: Các sản phẩm nằm ngoài danh mục và điều kiện được bảo hành,
SHINKO sẽ hỗ trợ bảo hành có tính phí đối với tùy từng trường hợp.
SHINKO sẽ tiếp nhận và thông báo đến quý khách hàng trước khi thực
hiện bảo hành.
V. Quy trình tiếp nhận bảo hành
– Các sản phẩm cần được bảo hành, quý khách hàng vui lòng:
+ Mang đến cửa hàng hoặc đại lý của SHINKO trên toàn quốc.
+ Liên hệ Hotline cửa hàng mua hàng hoặc Hotline công ty 0938.534.888.
– Khi khách hàng mang sản phẩm bảo hành tới cửa hàng, nhân viên cửa hàng
sẽ xác nhận và ghi chi tiết lỗi sản phẩm của khách hàng.
– SHINKO sẽ thông báo đến quý khách hàng trong vòng 24h để xác nhận về
trường hợp của quý khách về việc có bảo hành được hoặc không bảo hành
được.
– SHINKO sẽ thông báo đến quý khách hàng về thời gian bảo hành sản phẩm
(bảo hành không cố định về thời gian, tùy từng lỗi nhân viên sẽ thông báo
chính xác đến quý khách hàng).
Trân trọng!